Real Madrid nhập cuộc, Man Utd đánh mất "viên kim cương đen"?

14:30 Chủ nhật 20/12/2020

TinTheThao.com.vnTài năng người Mali hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

 

Zidane phát biểu sau trận thắng Gladbach

Real Madrid hiện đang chuẩn bị bước vào giai đoạn tái thiết toàn bộ đội hình. Ở hàng thủ, Sergio Ramos đứng trước nguy cơ ra đi, hàng công của họ cũng cần một thủ lĩnh mới bởi Karim Benzema không còn trẻ, nhưng đáng nói nhất vẫn là tuyến giữa, khi mà bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric sắp "hết hạn sử dụng".

Vì vậy, HLV Zinedine Zidane đã lên kế hoạch nâng cấp khu vực này, với hai mục tiêu hàng đầu là Paul Pogba và Eduardo Camavinga. Bên cạnh đó, Kền kền trắng còn bất ngờ nhắm đến một phương án rẻ hơn là Yves Bissouma - tài năng thuộc biên chế Brighton.

Real Madrid interested in Yves Bissouma - Bóng Đá

 Bissouma đang trải qua một mùa giải bùng nổ. 

Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, ngôi sao người Mali được đánh giá cao bởi khả năng công thủ toàn diện. Mùa này, Bissouma đang đóng một vai trò quan trọng ở Brighton, đóng góp 1 bàn thắng sau 12 lần ra sân tại Premier League.

Đáng chú ý, tài năng của Bissouma đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của Liverpool và Manchester United. Song, để có được chữ ký này, hai ông lớn Premier League buộc phải đánh bại Real Madrid. Sportsmole dẫn nguồn từ Defensa Central cho hay, Kền kền trắng đang cân nhắc việc thâu tóm Bissouma ngay trong tháng Một.

Hợp đồng giữa Bissouma và Brighton vẫn còn thời hạn đến năm 2023, thế nên họ sẽ không để anh ra đi với một mức phí quá dễ chịu. Được biết, Brighton đang yêu cầu khoảng 30 triệu bảng. 

Huỳnh Phong | 13:32 20/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục