Real Madrid nhận tin không vui trước trận đại chiến với Juventus

18:57 Thứ hai 04/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Hàng thủ vốn đang mỏng manh của Real Madrid vừa bị giáng thêm một đòn khá nặng nề khi mà hậu vệ Fabio Coentrao sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Juventus tại Champions League sau khi gặp phải một chấn thương mắt cá chân vào cuối tuần qua.

Trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Rayo Vallecano, Coentrao đã bị thay ra vào phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 1 vì dính phải một chấn thương mắt cá chân.

Real Madrid mất Coentrao trong trận đấu với Juventus tại Champions League

Hậu vệ 25 tuổi đã trải qua một cuộc kiểm tra vào cuối tuần để xác định mức độ của chấn thương và hiện nay Real Madrid đã chính thức thông báo rằng Coentrao sẽ phải ‘ngồi chơi xơi nước’ một thời gian.

Sau khi tiến hành kiểm tra chấn thương của Fabio Coentrao tại trung tâm y tế Sanitas La Moraleja, điều đó đã được xác nhận rằng anh ấy đã bị bong gân mắt cá chân trái và sẽ phải tiếp tục được theo dõi.” - Thông báo của Real Madrid trên Website chính thức của câu lạc bộ

Theo đó với sự vắng mặt của Coentrao, vị trí hậu vệ trái sẽ tiếp tục được trao lại cho Marcelo, người đã mắc sai lầm trong trận đấu với Rayo Vallecano khi đã phạm lỗi với một cầu thủ của đội chủ nhà bên trong vòng cấm khiến cho Real Madrid phải nhận một bàn thua từ chấm 11m.

Real Madrid hiện đang đứng đầu bảng B tại Champions League với 9 điểm sau 3 trận toàn thắng, nếu như đánh bại Juventus vào đêm mai, đoàn quân của HLV Ancelotti sẽ đủ điều kiện dự vòng đấu loại trực tiếp.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục