Real Madrid nhận thêm hung tin từ Militao

06:06 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá Brazil (CBF) xác nhận trung vệ Real Madrid, Eder Militao đã rời trại huấn luyện của Brazil do chấn thương ở chân.

"Hậu vệ Eder Militao phàn nàn về cơn đau cơ ở đùi phải sau buổi tập hôm thứ Tư và sau khi kiểm tra y tế vào thứ Năm, các bác sĩ cho biết anh ấy bị chấn thương cơ nhỏ ở đùi phải", CBF đưa ra thông báo.

"Cầu thủ này sẽ bị loại khỏi 2 trận đấu ở vòng loại của Brazil và CBF bày tỏ sự thông cảm với Militao vào thời điểm này. Chúc anh ấy sớm bình phục".

Eder Militao làm dài thêm danh sách chấn thương của Real Madrid.

Militao 26 tuổi, đã bỏ lỡ hầu hết mùa giải trước vì rách dây chằng chéo trước. Anh là cầu thủ mới nhất của Real Madrid gặp vấn đề chấn thương vào đầu mùa giải.

Tiền vệ Aurelien Tchouameni và hậu vệ trái Ferland Mendy đã rời trại huấn luyện của Pháp trước các trận đấu của Les Bleus tại Nations League với Ý và Bỉ do chấn thương trong chiến thắng 2-0 của Madrid trước Real Betis vào Chủ Nhật. Các tiền vệ Eduardo Camavinga, Dani Ceballos và Jude Bellingham cũng phải dưỡng thương trong vài tuần qua. Hậu vệ David Alaba vẫn đang hồi phục sau chấn thương dây chằng chéo trước gặp phải vào mùa giải trước.

Minh Tuấn | 06:06 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục