Real Madrid nhận 'gáo nước lạnh' từ Falcao

17:43 Thứ tư 16/10/2013

(TinTheThao.com.vn) -Đứng trước những tin đồn về sự quan tâm của Real Madrid, mới đây tiền đạo của AS Monaco, Radamel Falcao đã lên tiếng khẳng định rằng anh không hề suy nghĩ tới việc có thể quay trở lại La Liga thi đấu và cho biết đang cảm thấy hạnh phúc tại Stade Louis II.

Falcao đang hạnh phúc tại Monaco. Ảnh: Internet.

Như những gì chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã tiết lộ vào đầu tuần này rằng đội chủ sân Santiago Bernabeu đang rất quan tâm trong việc chiêu mộ sát thủ người Colombia sau khi vừa bỏ lỡ Falcao trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tân binh trị giá 60 triệu euro của Monaco đã lên tiếng bác bỏ khả năng rời khỏi Stade Louis II.

Tôi chỉ có thể cảm ơn Florentino Perez vì những gì ông ấy nói, nhưng tôi phải tôn trọng câu lạc bộ hiện tại của mình là Monaco, nơi mà tôi đang cảm thấy rất tuyệt vời.” – Falcao phát biểu trong một cuộc họp báo.

Tôi đang rất hạnh phúc tại Monaco. Đây không phải là thời điểm thích hợp để nói chuyện về sự quan tâm của Real Madrid vì đó là thiếu tôn trọng với Monaco.”

Falcao đã nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng của Monaco kể từ khi gia nhập đội bóng Công quốc từ Atletico Madrid ở mùa hè vừa qua. Hiện tiền đạo 27 tuổi có thời hạn hợp đồng với Monaco đến năm 2018.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục