Real Madrid nhận “cú hích” trước đại chiến Liverpool

13:36 Thứ hai 29/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane sẽ có sự phục vụ trở lại của một trụ cột vô cùng quan trọng.

Lá thăm may rủi đưa Liverpool và Real Madrid đụng độ nhau tại vòng tứ kết Champions League. Họ từng gặp nhau tại trận chung kết Champions League mùa giải 2017/18. Loris Karius được nhắc đến rất nhiều khi anh là "tội đồ" khiến The Kop nhận những bàn thua không đáng có. Chung cuộc Real Madrid đã giành thắng lợi 3-1 và đoạt chức vô địch.

So với trận chung kết cách đây 3 năm, Los Blancos đã sa sút đi khá nhiều. Một phần là vì họ không còn sự phục vụ của Cristiano Ronaldo. Cơn bão chấn thương cũng khiến Real mất đi một số trụ cột. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vì vậy bị đánh giá thấp hơn so với The Kop ở vòng tứ kết sắp tới.

Real Madrid Full-Back Could Return From Injury Vs Liverpool: Big Boost For Los Blancos? - Bóng Đá

 Dani Carvajal bình phục chấn thương.

Tuy nhiên mới đây AS tiết lộ, Real sẽ nhận được “cú hích” rất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, Dani Carvajal đã bình phục chấn thương và có thể góp mặt trong trận chiến với Liverpool vào tháng tới. Ngôi sao người Tây Ban Nha luôn được xem là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất châu Âu. Sự trở lại của anh sẽ giúp Los Blancos tăng sức mạnh đáng kể.

Bất chấp gặp rắc rối với chấn thương, Carvajal vẫn có thống kê vô cùng ấn tượng tại La Liga mùa nay. Trung bình mỗi trận hậu vệ 29 tuổi có 2,3 pha tắc bóng, 1,1 lần đánh chặn, 1,3 lần phá bóng, 0,8 cú sút, 0,6 đường chuyền tạo cơ hội và 0,7 lần rê bóng. Tỷ lệ chuyền bóng chính xác cũng anh cũng lên đến 84,1%.

Các cầu thủ Real Madrid tập chuyền bóng

 
Endo | 12:38 29/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục