Real Madrid nhắm Guilherme Siqueira thay Coentrao

11:33 Chủ nhật 04/08/2013

Với khả năng khá cao sẽ chia tay Fabio Coentrao trong mùa hè này, “Kền kền trắng” đang nhắm đến hậu vệ Guilherme Siqueira của Granada làm phương án thay thế.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Sự ra đi của Coentrao khiến vị trí hậu vệ trái của Real Madrid chỉ còn đúng một sự lựa chọn là Marcelo trong khi hậu vệ người Brazil khá nhạy cảm với chấn thương. Chính vì thế, “Kền kền trắng” đang bổ sung thêm một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí này để san sẻ gánh nặng với Marcelo.

Guilherme Siqueira

Guilherme Siqueira là một sự lựa chọn khá hợp lý. Hậu vệ này là cầu thủ chơi tốt nhất của Granada trong mùa giải năm ngoái. Mặc dù chơi ở hàng phòng ngự như Siqueira cũng đã đóng góp tới 6 bàn thắng cho CLB ở mùa giải vừa qua và là cầu thủ có số pha lập công đứng thứ nhì của Granada (chỉ sau tiền đạo El Arabi với 8 bàn thắng). Điều đáng chú ý là cả 6 bàn thắng của Siqueira đều được ghi từ chấm 11m.

Hợp đồng của Siqueira với Granada còn thời hạn đến ngày 30/06/17. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng xứ Andalucia là 25 triệu euro và mức giá khởi điểm mà phía Granada đưa ra là 14 triệu euro. Mặc dù vậy nếu khéo mặc cả, Real Madrid hoàn toàn có thể sở hữu hậu vệ người Brazil với giá rẻ hơn. Siqueira hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của Liverpool và Everton, tuy nhiên chính cầu thủ này cũng thừa nhận anh rất khó từ chối lời đề nghị của Real Madrid.

Guilherme Siqueira sinh ngày 28/04/1986, anh từng là thành viên của lò đào tạo Inter Milan giai đoạn 2004-06. Siqueira đến Granada năm 2011 sau 5 mùa giải thuộc biên chế của Udinese.
An Nguyên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục