Real Madrid nhắm 'Falcao mới' thay thế Higuain

20:14 Thứ sáu 17/05/2013

Real Madrid là CLB mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo mới nổi và được xem là truyền nhân của Falcao, Jackson Martinez.

Sau khi tuyên bố sẽ bán tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain vào mùa hè này, Real đang gấp rút tìm kiếm một người thay thế vị trí của El Pipa. Los Blancos từng liên hệ với Man United về thương vụ Chicharito nhưng không mấy khả quan. Mới đây nhất, đến lượt tiền đạo đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB Porto, Jackson Martinez lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Bernabeu. Theo thông tin từ Marca, thì người đại diện của Real đã bay sang Bồ Đào Nha để đàm phán chi tiết về thương vụ này với Porto và sẵn sàng chi đậm để có được Martinez.

Real muốn đưa Martinez về Bernabeu thay thế cho Higuain chắc chắn sẽ ra đi trong mùa hè. Ảnh: Internet

Tiền đạo có biệt danh "Falcao mới" này đã ghi được đến 30 bàn cho CLB Bồ Đào Nha trong mùa giải đầu tiên chuyển đến Dragao từ CLB Jaguares (Mexico) trong mùa hè vừa qua. Với phong độ ấn tượng của mình, Martinez hiện đang là mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn tại châu Âu như Tottenham, Liverpool, Manchester United và cả ĐKVĐ Serie A Juventus.

Sở hữu khả năng dứt điểm toàn diện cùng cảm giác chọn vị trí tuyệt vời, tiền đạo 26 tuổi người Colombia này thực sự là một sát thủ trong vòng cấm và có thể chuyển hóa những cơ hội nhỏ nhất thành bàn thắng. Hiện tại, giá của Martinez vào khoảng 12,5 triệu bảng, nhưng phía Porto khẳng định, họ sẽ không bán tiền đạo này nếu chưa nhận đủ số tiền lên đến 30 triệu.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục