Real Madrid nhắm Erling Haaland, Pep Guardiola lên tiếng

07:57 Thứ bảy 03/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo 90min, chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông không có cảm giác cậu học trò sẽ gia nhập Real Madrid.

Thời gian gần đây, tương lai của Erling Haaland trở thành đề tài được đem ra bàn tán khi nhiều nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha khẳng định tiền đạo người Na Uy sẽ sớm rời Manchester City để chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Real Madrid nhắm Erling Haaland, Pep Guardiola lên tiếng - Bóng Đá

Pep Guardiola lên tiếng về tương lai của cậu học trò cưng.

Tuy nhiên, phát biểu trong buổi họp báo mới đây (được 90min ghi lại), huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định không có cảm giác cậu học trò sẽ rời câu lạc bộ. Ông nói: "Bạn phải hỏi giới truyền thông Madrid, có thể họ có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi không có cảm giác đó".

"Cậu ấy không thể thi đấu trong hai tháng vì chấn thương nhưng có lẽ giới truyền thông Tây Ban Nha, đặc biệt là Madrid, có nhiều thông tin hơn chúng tôi. Chúng tôi không thể nói rằng cậu ấy không thích nghi nhanh chóng và không ổn kể từ khi tới đây".

Real Madrid nhắm Erling Haaland, Pep Guardiola lên tiếng - Bóng Đá

Pep Guardiola "cà khịa" truyền thông Madrid.

"Đó là đẳng cấp mà cậu ấy đã thể hiện ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi không thể kiểm soát những gì mọi người nói. Khi cậu ấy không vui, cậu ấy sẽ đưa ra quyết định của mình", Pep Guardiola nói thêm.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:59 03/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục