Real Madrid nhắm đến El Kun và Llorente

07:47 Thứ bảy 04/02/2012

Tờ Marca đưa tin, Sergio Aguero là cái tên đầu tiên của Real Madrid trong kế hoạch mua sắm Hè 2012. Nếu không chiêu mộ được tiền đạo hiện khoác áo Man City, Real còn mục tiêu dự phòng Fernando Llorente của Bilbao.

Chelsea đã ra giá 40 triệu euro cho Higuain. Chấp nhận hay không, Real Madrid cũng hiểu rõ họ khó lòng giữ chân tiền đạo này vào mùa Hè tới. Bởi vậy mà ngay từ bây giờ, đội chủ sân Bernabeu đã lên kế hoạch tìm người thế chỗ. Tờ Marca đưa tin, Aguero là cái tên đầu tiên của Real trong kế hoạch này. Nếu không chiêu mộ được tiền đạo hiện khoác áo Man City, Real Madrid còn mục tiêu dự phòng khác là Fernando Llorente của Bilbao.

Kun Aguero

Real Madrid từng theo đuổi Aguero vào mùa Hè năm ngoái. Lúc đó chân sút người Argentina cũng sẵn lòng gia nhập sân Bernabeu, nhưng phía Atletico Madrid nhất quyết không bán ngôi sao của họ cho đại kình địch cùng thành phố. Vì thế nên Real mới rút lui, tạo điều kiện cho Man City nhảy vào cuộc. Hiện tại mọi thứ đã khác, Real có thể thuyết phục Man City với một lời đề nghị bom tấn. Tuy nhiên do tình hình tài chính không mấy khả quan, đội bóng Hoàng gia có ý định bán xong Higuain, có tiền rồi mới mua Aguero.

Fernando Llorente được xem là phương án B cho kế hoạch tìm người thay thế Higuain. Nhưng cầu thủ của Bilbao là mẫu tiền đạo khác hẳn Higuain. Tiền đạo người Argentina ưa hoạt động rộng và rất giỏi độc lập tác chiến, còn Llorente chỉ mạnh trong vòng cấm với sở trường đánh đầu. Vì thế mà Real vẫn không quá mặn mà với cầu thủ này. Xét mọi mặt, Aguero vẫn là gương mặt xứng đáng nhất thế chỗ Higuain.
Việt Hà | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục