Real Madrid muốn tìm 'bồ' cho Modric

10:14 Thứ năm 03/04/2014

(BongDa.com.vn) - Nhạc trưởng Ivan Rakitic của Sevilla có thể sẽ chuyển sang khoác áo Real Madrid mùa tới, theo tin từ đài Cadena Cope.

Sau khi báo chí loan tin Rakitic từ chối lời đề nghị gia nhập Atletico, thì lập tức kình địch cùng thành phố là Real đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ tài năng này.

Ivan Rakitic (phải) đang được Real Madrid quan tâm

Theo tờ Marca, em trai của Ivan Rakitic và người đại diện của cầu thủ này đã có buổi gặp gỡ với tổng giám đốc José Ángel Sánchez của Real Madrid, người đã chủ động liên lạc với Rakitic khi nói rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha muốn có chữ ký của anh.

Được biết, việc hỏi mua Rakitic nằm trong kế hoạch tạo ra sự kết nối giữa những người Croatia với nhau, khi Rakitic sẽ là đối tác hoàn hảo với người đồng hương Luka Modric nơi tuyến giữa ở đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Hiện tại, hiệu lực ràng buộc giữa Rakitic và Sevilla chỉ còn 1 năm và CLB vùng Andalusia đã đề nghị ký hợp đồng mới với cầu thủ này. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chưa đạt được sự thống nhất nào. Trong trường hợp Rakitic không chịu gia hạn hợp đồng với Sevilla, rất có thể đội bóng này sẽ bán anh ngay trong hè này, bởi nếu để qua năm sau thì họ sẽ không thu về một đồng nào do Rakitic trở thành cầu thủ chuyển nhượng tự do.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục