Real Madrid muốn thay 'ngự miêu' bằng 'mãnh hổ'

09:36 Thứ tư 31/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đội đang dẫn đầu giải La Liga Real Madrid đang xem xét khả năng bán tiền đạo Karim Benzema cho Liverpool, theo đó dùng phí chuyển nhượng có được hòng thực hiện phi vụ mua Radamel Falcao của Manchester United.

Falcao không chắc tương lai ở Manchester United

Báo Tây Ban Nha tin rằng, Real Madrid đang tìm kiếm một tiền đạo mới. Trong bối cảnh chân sút Sergio Aguero của Manchester City rất khó để đội chủ sân Bernabeu chèo kéo, thì Radamel Falcao trở thành cái tên được tính đến.

Tại Anh, tương lai của Falcao chưa lấy gì làm đảm bảo. Dù HLV Louis van Gaal bắt đầu sử dụng anh nhiều hơn, nhưng không chắc Manchester United sẽ mua đứt tay săn bàn người Colombia vào cuối mùa. Hơn hết, ngôi sao 28 tuổi đang có phong độ coi được những trận vừa qua, nhưng anh cần nhiều bàn thắng hơn để chứng tỏ giá trị của mình.

Karim Benzema trong màu áo Real Madrid

Hiện tại, báo Anh cho biết Falcao đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở Manchester, tuy nhiên cũng có nguồn tin tiết lộ cầu thủ này muốn trở lại thủ đô Madrid để thi đấu. Lý do vì chân sút có biệt danh 'mãnh hổ' muốn có chỗ đứng trong đội hình xuất phát, thay vì phải dự bị trong một số trận cho Robin Van Persie và Wayne Rooney.

Cùng lúc, Real Madrid không có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Do đó, Falcao có thể được trao vị trí trung phong chính nếu ký hợp đồng với đội chủ sân Santiago Bernabeu. Về phần Karim Benzema, tiền đạo 27 tuổi này từ lâu được Livrepool để mắt tới.

Ngoài ra, Paris Saint-Germain cũng muốn giành chữ ký chân sút người Pháp khi có thể đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng trong mùa hè tới.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục