Real Madrid muốn giữ phong độ cúp châu Âu để hạ Atletico

14:27 Thứ sáu 28/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid vừa có một chiến thắng tưng bừng trước đối thủ Schalke tại vòng 1/16 Champions League. Ghi đến 6 bàn thắng ngay trên sân khách, thầy trò Ancelotti xem như đã bỏ túi vé vào tứ kết và mục tiêu trước mắt sẽ là là đấu trường La Liga.

Ngay sau khi trở về từ chuyến hành trình lượt đi trên đất Đức, đội bóng Hoàng gia Real Madrid sẽ lập tức bước vào trận derby thành Madrid tại La Liga.

HLV Ancelotti muốn Real tiếp tục thể hiện phong độ trong trận thắng Schalke

Hiện tại, Đoàn quân của HLV Ancelotti đang xếp đầu BXH vì cả Barca và Atletico đều hụt chân ở vòng đấu trước. Nhưng bất lợi vì quãng thời gian nghỉ ngơi 3 ngày so với 1 tuần cùa Atletico đang khiến nhiều fan hâm mộ Los Blancos lo ngại.

Tuy vậy, HLV Ancelotti hoàn toàn tin tưởng các học trò sẽ tiếp tục vượt qua kình địch cùng thành phố như đã từng làm tại trận bàn kết Cúp nhà Vua. Chiến lược gia người Italia nói:

“Cả đội hình đang ở tình trạng tốt, chúng tôi có những cầu thủ sung sức. Có thể sẽ có một vài thay đổi, thật khó làm điều này khi đội bóng đang thể hiện tốt. Dù sao tôi cũng hi vọng các học trò sẽ mang phong độ hủy diệt trận Schalke vào trận derby Madrid”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục