Real Madrid muốn có một Bellingham khác

11:32 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo của Defensa Central, Real Madrid rất muốn chiêu mộ Jobe Bellingham - em trai của Jude Bellingham.

Real Madrid hoạt động rất tích cực trong việc chiêu mộ cầu thủ trẻ thời gian gần đây. Họ đã quá đúng đắn khi chi ra số tiền lớn để đưa Jude Bellingham đến Santiago Bernabeu.

Real Madrid interested in signing superstar’s brother - Bóng Đá

 Anh em nhà Bellingham đầy tài năng.

Bellingham đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Bundesliga ở mùa giải 2022/23. Nhưng rõ ràng, cầu thủ người Anh đã làm tốt hơn tất cả mọi kỳ vọng tại Real. Giờ đây, Kền kền trắng còn muốn chiêu mộ một Bellingham khác.

Theo Defensa Central, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn có Jobe Bellingham - em trai của Jude. Los Blancos đang theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ 18 tuổi này trước khi thực hiện một động thái.

Tương tự như Jude, Jobe cũng trưởng thành từ đội trẻ ở Birmingham City. Anh gia nhập Sunderland vào mùa hè với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 3 triệu bảng. Jobe chơi rất ấn tượng trong mùa giải này và sớm trở thành trụ cột của câu lạc bộ Championship trong hành trình thăng hạng.

Real Madrid không phải là câu lạc bộ lớn duy nhất được liên kết với Jobe trong thời gian gần đây. Đã có tin đồn ở Anh rằng Tottenham Hotspur cũng đang để mắt đến tài năng đầy triển vọng này.

Minh Tuấn | 10:34 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục