Real Madrid mua "tương lai" của Inter Milan

21:01 Thứ ba 18/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tối 18/8, website chính thức của Real Madrid xác nhận đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã hoàn tất những thủ tục cần thiết để chiêu mộ tài năng trẻ Mateo Kovacic từ Inter Milan.

Kovacic chính thức đổi màu áo. Ảnh: Internet.

Giá chuyển nhượng cho phi vụ này là 35 triệu euro, theo đó Kovacic sẽ ký hợp đồng 6 năm với Real Madrid. Ngày mai (giờ Tây Ban Nha), Los Blancos sẽ có buổi giới thiệu bản hợp đồng này trước giới truyền thông. Chưa rõ mức lương mà tiền vệ người Croatia này được nhận là bao nhiêu, song RAI Sport cho biết số tiền có thể tầm 3 triệu euro/mùa.

Năm nay 21 tuổi, Kovacic sang Inter Milan vào năm 2013 và được HLV Roberto Mancini của Inter Milan mô tả là tương lai của đội bóng. Giải thích về quyết định bán Kovacic cho Real Madrid, HLV Mancini nói trên website của Inter như sau: "Có những điều luật mà chúng ta phải tuân theo. Tôi không nghĩ bất kỳ ai trong chúng ta muốn điều này xảy ra, song đội bóng phải tuân theo điều luật Công bằng tài chính.

Chúng tôi lấy làm tiếc vì điều này. Bản thân tôi, chủ tịch và cả bộ phận quản lý cũng như chính các cầu thủ đều có chung tâm trạng."

Việc Real Madrid mua Kovacic thật sự khiến nhiều người bất ngờ. Lý do vì suốt hè qua người ta chưa hề nghe bất kỳ thông tin nào về việc Real Madrid liên hệ với Kovacic. Thậm chí, có chuyên gia còn nhận định đội chủ sân Santiago Bernabeu đã kích hoạt quả bom chuyển nhượng sốc nhất từ trước đến này. Được biết, chỉ có Liverpool từng được báo chí đồn đại muốn có cầu thủ người Croatia khi đưa ra mức giá 25 triệu euro.

Như đã nói, Kovacic là tương lai của Inter Milan. Chính vì vậy, không loại trừ khả năng Real Madrid chiêu mộ cầu thủ này hòng xây dựng cho kế hoạch tương lai. Điều này rất có lý khi tuyến giữa của "Kền kền trắng" giờ chỉ "tống" người đi chứ không "đón" người mới, đặc biệt là mẫu cầu thủ đá ở vị trí kiến thiết như Kovacic.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục