Real Madrid mua Kovacic, bán Isco?

19:58 Chủ nhật 16/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đang có rất nhiều nguồn tin cho biết Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua lại Mateo Kovacic, qua đó dọn đường cho Isco rời đội bóng.

 Real Madrid, Mateo Kovacic, Isco , Inter Milan

Cách đây hơn một tháng, Mateo Kovacic từng khẳng định rằng anh sẽ không bao giờ rời Inter, và đội bóng thành Milano cũng đã khẳng định rằng ngôi sao người Croatia cũng chẳng phải là cầu thủ để bán.

Tuy nhiên đúng như giới quan sát nhận định, với việc mất cân bằng về mặt thu chi trong mùa Hè vừa qua, Inter đã buộc phải bán bớt một vài ngôi sao và Mateo Kovacic chính là một trong số đó.

Theo những thông tin từ Gazzetta dello Sport, Inter đã bí mật đàm phán với Real Madrid trong hơn một tuần qua, và giờ đây cả hai đã đạt được thống nhất về số tiền chuyển nhượng của cầu thủ này và đó có thể sẽ là 35 triệu euro.

Với động thái này, không ít người đang tỏ ra khá nghi ngờ về tương lai của Isco tại Real Madrid, nhất là khi cầu thủ người Tây Ban Nha đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng Anh và Italia.

Vào ngày hôm qua, cũng đã có thông tin cho biết Juventus sẵn sàng bỏ ra tới 40 triệu euro để thuyết phục Real nhượng lại Isco.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục