Real Madrid 'mỗi người một nơi'

18:12 Thứ sáu 12/04/2013

Sau khi toát mồ hôi trước Galatasaray trong trận thua 3-2 trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, Real Madrid ngay lập tức quay về Tây Ban Nha và bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Atletic Bilbao.

Mặc dù vậy, không khí luyện tập của Los Blancos khá ảm đạm và lạnh lẽo khi thay vì tập trung như thường lệ, toàn đội bị chia thành 3 nhóm để tập luyện ở những khu khác nhau.

5 cầu thủ là Ronaldo, Higuain, Coentrao, Essien và Kaka không bắt đầu buổi tập trên sân như mọi ngày mà chỉ tập luyện thể lực bên trong khu vực kỹ thuật của Valdebebas. Điều đáng chú ý là thay vì được hướng dẫn bởi HLV thể lực Rui Faria, người chỉ đạo cho 5 cầu thủ này lại là Jose Mourinho. "Người đặc biệt" cùng với 5 cậu học trò cưng “nhất quyết” không bước ra sân cỏ mà chỉ quanh quẩn trong khu vực kỹ thuật của Valdebebas đến khi buổi tập kết thúc.

Mourinho không thèm ra sân hướng dẫn các học trò tập luyện. Ảnh: Internet

Trong khi đó ở trên sân, HLV thể lực Rui Faria là người chỉ đạo một nhóm các cầu thủ khác bao gồm Diego Lopez, Sami Khedira, Pepe, Raphael Varane, Mesut Oezil , Angel Di Maria, Karim Benzema và Luka Modric. Nhóm cầu thủ này được chỉ đạo thực hiện những bài tập vận động có cường độ nhẹ nhằm giúp họ hồi phục thể lực sau khi phải trải qua trận đấu căng thẳng tại Thổ Nhĩ Kỳ với Galatasaray.

Nhóm còn lại bao gồm các cầu thủ Tây Ban Nha được cánh tay phải của Mourinho là HLV Aitor Karanka hướng dẫn… đá ma. Ramos, Alonso, Albiol, Arbeloa, Callejon thuộc nhóm này. Trong khi đó 3 thủ môn Casillas, Adan và Jesus luyện tập riêng ở một góc sân với HLV thủ môn Silvino Louro.

Kết thúc buổi tập, Mourinho là người rời Valdebebas muộn nhất sau khi có buổi trao đổi ngắn với những cộng sự. Vẻ mặt của Mou khá bình thản, hầu như không bộc lộ cảm xúc.

Không khí buổi tập có phần khác thường và nặng nề hơn mọi khi là do những tiết lộ của báo chí TBN gần đây về việc Jose Mourinho đã chính thức thông báo với các học trò rằng ông sẽ ra đi vào cuối mùa. Rất có thể, buổi tập “phân nhóm” mới đây của Real Madrid cũng là một hậu quả từ diễn biến tâm lý sau lời thông báo của Mou.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục