Real Madrid mất điểm, Sergio Ramos vô tư dắt bồ sang Ý

07:53 Thứ ba 03/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid đang hứng chịu sự chỉ trích sau khi để Villarreal cầm hoà cuối tuần qua. Song, điều đó không ảnh hưởng đến Sergio Ramos.

Hình ảnh lãng mạn của Sergio Ramos và bạn gái tại Ý

Mới đây, hậu vệ người Tây Ban Nha tận dụng kỳ nghỉ ngắn để dắt bạn gái Pilar Rubio sang Florence (Ý) dạo chơi. Cùng nhau, họ đã có những phút giây rất lãng mạn để tận hưởng vị ngọt của tình yêu. Dĩ nhiên, "đôi đũa lệch" này không quên lưu giữ lại những khoảnh khắc ở cạnh nhau và chia sẻ lên mạng xã hội.

Được biết, Sergio Ramos đang trong quá trình điều trị chấn thương, vì vậy không thể thi đấu trong những trận vừa qua. Nhân cơ hội này, cựu sao Sevilla đã trốn sang Ý. Việc Sergio Ramos đi du lịch sau khi Real Madrid nhận kết quả không như ý muốn may mắn tránh được những sự chỉ trích từ dư luận.

Sở dĩ chuyện đời tư các cầu thủ Real Madrid trở thành vấn đề nhạy cảm hiện nay vì cách đây không lâu thì Cristiano Ronaldo từng dính vào một vụ ăn chơi trác táng chỉ 24 giờ sau thất bại 0-4 của Real Madrid trước Atletico Madrid. Vì vậy, may cho Sergio Ramos là anh đang dính chấn thương, vả lại Real Madrid hoà Villarreal.

Bằng không, cầu thủ này cũng khó tránh khỏi bị "ném đá" từ cư dân mạng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục