Real Madrid mang vũ khí tối thượng đến Siêu kinh điển

10:12 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid thường đối mặt với sự khắc nghiệt của lịch thi đấu trong mỗi mùa giải khi các cầu thủ phải căng sức cày ải ở CLB, mà cả đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, mẹ thời gian rất yêu thương Los Blancos.

Lịch thi đấu sắp tới có lợi cho Real Madrid

Real Madrid sẽ gặp Villarreal ở vòng đấu này của La Liga. Trước giờ bóng lăn, họ sớm có lợi thế khi đối thủ chỉ có 2 ngày để nghỉ ngơi do vừa phải đá với Salzburgo tại Europa League. Kế đó, Real Madrid làm khách đến sân của Athletic Bilbao. Lợi thế tiếp tục đứng về phía họ bởi Bilbao trước đó phải hành quân đến xứ Catalan gặp Espanyol và chỉ có 2 ngày để lấy lại sức.

Vào tuần lễ giữa tháng 3, Real Madrid trở lại đấu trường Champions League và chạm trán Schalke ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Sau đó, họ được nghỉ đến 4 ngày trước khi chạm trán Levante, Một tuần sau, Los Blancos bước vào trận siêu kinh điển chạm trán Barcelona. Và một lần nữa, lịch thi đấu ủng hộ thầy trò Carlo Ancelotti.

Số là trước khi trận siêu kinh điển diễn ra vào ngày 22/03, Barcelona phải tiếp Manchester City ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ chỉ được nghỉ ngơi 3 ngày trước khi đụng độ Real Madrid. Còn Real Madrid, tính từ trận tiếp Levante vào ngày 15/03, thì Los Blancos có đến 1 tuần để chuẩn bị cho trận thư hùng với đại kình địch Barcelona.

Rõ ràng, thời gian là thứ đang ủng hộ Real Madrid. Đó giống như thứ vũ khí tối thượng góp phần giúp đội bóng hiện thực hoá những mục tiêu theo đuổi mùa này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục