Real Madrid lo sốt vó với Eder Militao

09:58 Thứ năm 03/10/2024

TinTheThao.com.vnTrung vệ Eder Militao tái phát chấn thương trong trận thua 0-1 của Real Madrid trước Lille vào rạng sáng nay.

Real Madrid bất ngờ thất bại 0-1 trước Lille vào rạng sáng nay tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League. Bàn thắng duy nhất của Jonathan David gieo sầu cho Los Blancos.

Đây là trận thua đầu tiên của Real Madrid trong mùa giải mới. Không chỉ có vậy, họ còn đón nhận tổn thất về lực lượng. Cụ thể, Eder Militao dính chấn thương. Phút 57, anh phải rời sân nhường chỗ cho Kylian Mbappe.

Theo Madrid Xtra, cầu thủ người Brazil tái phát chấn thương. Eder Militao bị đau ở đùi từ trận gặp Atletico Madrid cuối tuần qua. Mọi chuyện ban đầu tưởng như không có gì đáng ngại.

Eder Militao tái phát chấn thương.

Tuy nhiên, trung vệ của Real Madrid sau đó lại cảm thấy đau khi ra sân trong trận đấu với Lille. Để rồi anh chủ động xin được thay người.

Hiện tại, chưa rõ mức độ chấn thương của Eder Militao. Đội ngũ y tế của Real Madrid đang kiểm tra kĩ lưỡng tình hình trước khi có kết luận cuối cùng.

Đây không phải lần đầu tiên Eder Militao gặp vấn đề về thể trạng mùa này. HLV Carlo Ancelotti không khỏi lo lắng.

Eder Militao cùng Antonio Rudiger hiện là những cái tên đáng tin cậy nhất cho vị trí trung vệ ở Real Madrid hiện tại. Nhiều khả năng Los Blancos sẽ phải bổ sung nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để làm dày đội hình.

 

Minh Khuê | 09:58 03/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục