Real Madrid lập mưu 'tẩy thẻ' cho James Rodriguez

11:53 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Rất có thể tiền vệ James Rodriguez sẽ 'quyết tâm' nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp Cordoba diễn ra tối nay.

Real Madrid lập mưu 'tẩy thẻ' cho James Rodriguez (áo trắng)

Nếu nhận thêm một thẻ vàng nữa, James Rodriguez sẽ chạm mốc 5 thẻ vàng, qua đó bị cấm thi đấu 1 trận theo luật của giải La Liga. Trong bối cảnh Real Madrid chuẩn bị gặp Atletico Madrid, nhiều khả năng ngôi sao người Colombia sẽ được tẩy thẻ vì đại cuộc.

Đó là bởi trước trận gặp Atletico Madrid, Real phải đá với Sociedad và Sevilla. Trong trường hợp nhận thẻ vàng tối nay, James sẽ vắng mặt ở trận gặp Sociedad. Giả thiết thứ hai là, James phải ngồi ngoài ở cuộc chạm trán với Sevilla nếu dính thẻ khi Real đối đầu Sociedad.

Như vậy, để tránh vắng mặt ở trận derby thành Madrid, James Rodriguez không được phép nhận thẻ vàng khi Real Madrid thư hùng với Sevilla. Chính vì vậy, giới chuyên môn tin rằng Real Madrid sẽ tẩy thẻ cho James Rodriguez ngay tối nay.

Nhiều khả năng, họ sẽ yêu cầu James nhận thẻ vàng ở trận gặp Cordoba, theo đó chấp nhận cuộc sống không tiền vệ tài năng người Nam Mỹ khi đá với Sociedad. Thực tế vì Sevilla mạnh hơn Sociedad, do đó thà 'hy sinh' Jame trong trận tiếp Sociedad sẽ dễ thở hơn nhiều khi Real Madrid tiếp Sevilla trên sân nhà Bernabeu.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục