Real Madrid “lãng quên” thần đồng Odegaard?

10:36 Chủ nhật 02/08/2015

HLV Rafa Benitez chỉ sử dụng Odegaard đúng 45 phút ở trận gặp AS Roma. Điều đó cho thấy thần đồng người Na Uy sẽ không tên trong kế hoạch của Real Madrid ở mùa giải tới.

Việc HLV Rafa Benitez điền tên Odegaard vào danh sách du đấu của Real Madrid mùa Hè này mở ra cơ hội cho cầu thủ trẻ người Na Uy. Tuy vậy, thực tế lại đẹp như giấc mơ của thần đồng 16 tuổi.

HLV Rafa Benitez chỉ sử dụng cầu thủ này trong 45 phút trận gặp AS Roma. Khi Odegaard gây thất vọng, ông đã không trao thêm bất kỳ cơ hội nào để thể hiện mình.

Trong những trận đấu vừa qua, thần đồng người Na Uy gần như bị “lãng quên” trên băng ghế dự bị của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa rằng Odegaard sẽ không có tên trong kế hoạch của CLB ở mùa giải tới.

Thực tế, HLV Rafa Benitez cũng không sai khi không vội (thử) đặt niềm tin vào Odegaard. Bởi lẽ, cầu thủ này mới 16 tuổi và còn thiếu quá nhiều yếu tố để thi đấu cho đội 1 của Real Madrid vốn đầy rẫy ngôi sao.

Theo tờ Marca, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang cân nhắc về tương lai của Odegaard. Lúc này, ông có hai phương án. Thứ nhất, ông có thể để tài năng trẻ này thi đấu cho đội trẻ Real Madrid (dưới sự dẫn dắt của Zidane). Hay HLV Rafa Benitez cũng tính tới khả năng đưa Odegaard đi “tu nghiệp” ở CLB khác.

Rất có thể, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng trong tuần này. Cùng Odegaard, hàng loạt cầu thủ khác của Real Madrid vẫn chưa rõ tương lai như Fabio Contrao, Lucas Silva... và thậm chí cả Keylor Navas (trong trường hợp De Gea tới Real Madrid).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục