Real Madrid làm Juventus lo "sốt vó"

10:08 Thứ sáu 23/10/2015

(TinTheThao.com.vn) – Báo chí Italia đưa tin, Real Madrid nhiều khả năng sẽ thực hiện lại thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata về sân Santiago Bernabeu.

Cụ thể cách đây hai mùa giải, Real Madrid đã đồng ý bán tiền đạo Alvaro Morata cho Juventus với giá 30 triệu euro. Nhưng trong điều khoản hợp đồng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có kèm theo điều kiện là sẽ được mua lại tiền đạo này bất cứ lúc nào với điều kiện trả cao hơn giá bán ban đầu 10 triệu euro.

Real đang có ý định đưa Morata về Tây Ban Nha. Ảnh: Internet.

Vì thế khi hai mùa giải gần đây Morata luôn đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của “Bà đầm già” thành Turin thì tham vọng của Real Madrid về thương vụ này càng tăng cao. Nên nhớ, tiền trong thời điểm hiện tại là không thành vấn đề với Los Blancos. Vì thế, con số 40 triệu euro là hoàn toàn nằm trong khả năng này. Một nguyên nhân khác cần phải nói đến chính là việc tiền đạo Karim Benzema liên tiếp gặp chấn thương. Điều này đã dẫn tới sự thiếu hụt trung phong cắm nghiêm trọng cho Kền kền. Đây sẽ càng làm tăng khả năng để Real thực hiện thương vụ này vào mùa Đông. Thật sự nếu điều này xảy ra, chắc chắn sẽ là một tin không vui cho CĐV cũng như BLĐ Juventus.

Liêm Minh | 09:50 23/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục