Real Madrid là đội bóng mạnh nhất Ajax từng đụng độ

19:10 Thứ năm 04/10/2012

Sau thất bại 1-4 của Ajax trước Real Madrid ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League tối qua, cầu thủ chạy cánh của Ajax Tobias Sana phải lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với đội bóng mà HLV Jose Mourinho đang dẫn dắt.

Real Madrid đã đè bẹp Ajax với tỷ số 4-1 trong trận đấu mà họ phải làm khách. Thật sự thì Kền kền trắng đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời và hoàn toàn lấn lướt đối thủ về mọi mặt. Trong đó, Ronaldo là gương mặt ấn tượng nhất với cú hattrick ghi được. Benzema cũng chơi cực hay với bàn thắng cắt kéo đẹp mắt.


"Khi đối đầu với Real Madrid, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Họ là đội bóng mạnh nhất cho đến nay mà tôi từng đối mặt," Tobias Sana thừa nhận.

"Họ sở hữu những cầu thủ như Cristiano Ronaldo, 1 từ đơn giản để nói về cậu ấy là quá tuyệt vời. Bạn không thể làm được gì nhiều trước sự bùng nổ của cậu ấy."

"Từng pha chạm bóng, từng đường phối hợp của họ, tất cả gần như là hoàn hảo. Eredivisie thật không thể sánh được với đẳng cấp tại đấu trường Champions League. Xabi Alonso có thể tung những đường chuyền ở cự ly 65m đến bất cứ đâu, hay bàn thắng tuyệt đẹp của Karim Benzema, đó là những ví dụ cho thấy họ mạnh mẽ đến nhường nào."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục