Real Madrid khủng hoảng hậu vệ trái sau trận Villarreal

07:37 Chủ nhật 09/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Trong chiến thắng 4-2 trước ‘Tàu ngầm Vàng’ Villarreal trên sân nhà Bernabeu, Real đã phải trả giá khá đắt cho 3 điểm có được khi cả hai hậu vệ trái chính thức là Marcelo và Fabio Coentrao đều phải rời sân vì chấn thương.

Hậu vệ trái người Brazil, Marcelo là cầu thủ có tên trong đội hình xuất phát. Nhưng sau 16 phút thi đấu, Marcelo dính chấn thương và cần các bác sĩ vào sân chăm sóc. Chỉ 2 phút sau, các bác sĩ đã xác nhận Marcelo không thể tiếp tục thi đấu và Coentrao vào sân phút 18.

Real đã mất liền 2 cầu thủ ở vị trí hậu vệ trái đêm qua

Hậu vệ trái người Bồ Đào Nha thi đấu được hết hiệp một. Nhưng vận rủi lại đến ngay đầu hiệp hai, Coentrao chấn thương gân khoeo nên bất đắc dĩ cũng phải rời sân, Arbeloa là người thay thế.

Các báo cáo sau trận cho thấy Marcelo có vẻ như gặp vấn đề về lưng sau khi có pha tranh chấp với cầu thủ đội khách Villarreal.

Như vậy bộ đôi hậu vệ trái của đội bóng Hoàng gia đang gây ra khá nhiều lo lắng cho HLV Ancelotti lúc này. Khi mà Giải quốc nội La Liga đang căng thẳng tột độ, cũng như vòng loại trực tiếp Champions League đã đến rất gần.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục