Real Madrid khủng hoảng hàng thủ

11:07 Thứ bảy 09/11/2013

Ancelotti chỉ có thể triệu tập vỏn vẹn 5 hậu vệ cho trận đấu với Sociedad sau khi 3 cầu thủ phòng ngự của họ sẽ gần như chắc chắn không thể có mặt trong cuộc đối đầu với đội bóng xứ Basque.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Vị trí đáng lo ngại nhất cho Ancelotti sẽ là hậu vệ trái, nơi cả Coentrao và Marcelo đều đang gặp vấn đề thể lực. Marcelo đã bị tái phát chấn thương đầu gối trái trong buổi tập cuối cùng trước trận đấu, trong khi Coentrao dính chấn thương bong gân mắt cá chân và khó có thể hồi phục cho trận đấu tại Bernabeu tối nay. Việc hai sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí cánh trái hàng thủ khiến Ancelotti phải cân nhắc giữa khả năng kéo Arbeloa sang lấp chỗ trống hoặc sử dụng cầu thủ trẻ Nacho.

Sergio Ramos và Marcelo

Ở vị trí trung vệ, Sergio Ramos cũng không thể tham dự trận đấu vì đã đạt đủ “quota” thẻ phạt. Ancelotti gần như chắc chắn sẽ phải sử dụng cặp Pepe-Varane cho trận đấu với Sociedad dù sau trận đấu với Juventus, ông từng tuyên bố sẽ cho Varane được nghỉ trận Sociedad sau những sai lầm của cầu thủ này tại đấu trường Champions League.

TM | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục