Real Madrid không đủ hấp dẫn Vua phá lưới Serie A

18:07 Thứ hai 27/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan vừa tiết lộ, Real Madrid từng tiếp cận anh nhưng những gì đội bóng Tây Ban Nha nhận được chỉ là cái lắc đầu.

Icardi từ chối Real Madrid. Ảnh internet.

Mùa Hè năm nay, Real Madrid rục rịch chiêu mộ một chân sút đẳng cấp để chia lửa trên hàng công với Karin Benzema sau khi Javier Hernandez bị gửi trả về Manchester United.

Theo đó, với thâm niên làm việc tại Serie A, HLV Rafa Benitez rất hiểu và đã để ý đến cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan, Mauro Icardi.

Dù Inter Milan có mùa giải 2014/15 thất bại nhưng Icardi lại thi đấu cực kỳ xuất sắc, đoạt danh hiệu Vua phá lưới khi ghi được đến 22 bàn sau 36 trận.

Trước sự lôi kéo của Real Madrid, tiền đạo 22 tuổi vẫn nhất quyết từ chối vì muốn tiếp tục gắn bó với Inter và nhắm suất dự Champions League mùa tới.

"Real Madrid từng cố gắng để có được tôi." Icardi nói trên tờ AS. "Tuy nhiên, tôi hạnh phúc khi gia hạn hợp đồng với Inter Milan."

"Tôi muốn góp sức để giúp đội bóng quay trở lại Champions League mùa giải năm sau."

Icardi là cầu thủ trẻ của Barcelona nhưng ngay lập tức phải lang bạt sang Sampdoria trước khi cập bến Inter Milan vào năm 2013.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục