Real Madrid: Không chỉ El Clasico mới quan trọng

20:33 Thứ bảy 28/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chia sẻ trước báo giới, HLV Carlo Ancelotti cho rằng 3 trận đấu tiếp theo của Real Madrid quan trọng không kém trận gặp Barcelona.

HLV Ancelotti tỏ ra khá thận trọng. Ảnh internet.

Trước khi có cuộc đối đầu quyết định đến ngôi vương La Liga mùa giải này với Barcelona, Real Madrid hiện đang đứng đầu BXH với nhiều hơn 4 điểm so vơi đội bóng xứ Catalunya.

Dù luôn đánh giá cao tầm quan trọng của trận El Clasico nhưng HLV Ancelotti cũng khẳng định cả 3 trận trước đó gặp Villarreal, Athletic Bilbao và Levante đều có sức nặng ngang nhau.

"Trước khi đối đầu với Barcelona , Real sẽ có 3 trận đấu quan trọng như trận El Clasico bởi với 3 điểm có được, mỗi trận đấu đều như nhau".

Trước những câu hỏi của phóng viên về việc có xoay vòng cầu thủ trong khoảng thời gian tới hay không, vị HLV người Italia cho biết.

"Công việc của một HLV không hề đơn giản bởi mọi người sẵn sàng chỉ trích cả HLV đó có chịu xoay vòng cầu thủ hay không.

Tôi không có ý định xoay tua vào thời điểm hiện tại vì không có nhiều trận đấu diễn ra cùng lúc. Đội bóng đang ổn định và chơi rất tốt. Mỗi trận đấu, tôi đều cố gắng đưa ra đội hình tối ưu nhất".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục