Real Madrid hỏi mua Aguero để thay thế cho Higuain

10:20 Thứ năm 18/07/2013

Manchester City đã được câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha Real, Madrid liên hệ để hỏi mua tiền đạo người Argentia trong suốt ba tháng nay. Theo thông tin từ trang Metro.

Aguero đã kịch liệt bác bỏ 'tin đồn' rằng anh đang hướng tới chơi ở La Liga, anh phát biểu vào hồi tháng 5 năm nay: "Tôi đang rất hạnh phúc ở Manchester City. Tôi cam kết với họ, đây là một câu lạc bộ tuyệt vời."

Nhưng tân HLV của The Citizen Manuel Pellegrini sắp có được Alvaro Negredo từ Sevilla trong một thỏa thuận sẽ được hoàn thành trong vòng 24 giờ tới và sau đó sẽ tập trung của để có được” thiện xạ” người Montenegro - Stevan Jovetic của Fiorentina.

Sergio Aguero. Ảnh: Internet.

Manuel Pellegrini đang làm xáo trộn dội hình của Manchester City và có lẽ Aguero không còn đóng quá nhiều vai trò trong kế hoạch của HLV người Chilê trong thời gian sắp tới. Edin Dzeko đã được Pellegrini cho biết sẽ là một phần của kế hoạch ở triều đại mới tại Etihad. Aguero sẽ cảm thấy bị tổn thương đến lòng tự trọng. Và Real Madrid đang chờ đợi để đưa về sân Bernabeu một bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè này.

Real Madrid nhiều khả năng sẽ để mất Gonzalo Higuain vào tay Napoli, người được coi là sự thay thế lý tưởng cho Edinson Cavani sau khi anh chuyển đến Paris St Germain.

Vì vậy, tân HLV Carlo Ancelotti đang tìm kiếm một sự thay thế và Aguero, người đã ghi được 47 bàn thắng ở mọi giải đấu kể từ khi chuyển đến Etihad với giá 38 triệu Euro từ Atletico Madrid cách đây hai năm, là ngôi sao có đủ khả năng và đẳng cấp để đáp ứng yêu cầu của chiếc lược gia người Ý.
 
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục