Real Madrid hãy cẩn thận: Galatasaray là Barcelona của Thổ Nhĩ Kỳ!

22:08 Thứ năm 28/03/2013

Đã từng là thành viên của chính Real Madrid, Hamit Altintop và đồng đội Wesley Sneijder hiểu rõ Real Madrid hơn bất kỳ ai hết trong đội hình Galatasaray hiện tại. Trong một bài phỏng vấn với tờ báo Tây Ban Nha Marca trước thềm trận đấu, Altintop đã tuyên bố rằng mình sẽ "khẳng định mình" trước đội bóng cũ.

"Tôi hy vọng rằng mình sẽ cho các fan Real Madrid thấy một Altintop đích thực. Tôi đã cập bến Galatasaray vì đội bóng đã tin tưởng tôi rất nhiều và tôi chưa bao giờ hối hận. Tôi đang tận hưởng bóng đá một lần nữa và điều đó là vô giá với tôi vào lúc này. Nhưng tôi không có hận thù gì với Real Madrid, tôi chỉ có những lời tốt đẹp dành cho đội bóng."

"Tôi luôn cố gắng suy nghĩ thật tích cực và không có nhiều người trên thế giới này có thể mạnh miệng vỗ ngực nói rằng mình đã từng chơi cho Real Madrid. Tôi đã từng rất hạnh phúc khi được chơi cùng Cristiano, Xabi, Ramos, Benzema, Casillas..."

Altintop đã gia nhập Real Madrid từ một bản hợp đồng tự do hồi năm 2011 từ Bayern Munich. Tuy nhiên, anh dã không thể khẳng định được mình và chỉ được ra sân 12 trận trên tất cả mọi giải đấu. Sau đó Galatasaray đã "giải" cứu cầu thủ đồng hương bằng lời đề nghị trị giá 3.5 triệu euro hồi mùa hè vừa qua.

Tiền vệ 30 tuổi không hề tỏ ra tiêu cực về khả năng thành công của đội mình trước Real Madrid.

"Chúng tôi có các lựa chọn. Trong bóng đá thì mọi thứ đều khả thi. Tôi đã từng chơi nhiều trận mà trong đó chúng tôi là những đội cửa trên nhưng rồi cuối cùng vẫn thua. Điểm mấu chốt của trận đấu sẽ nằm ở trận lượt đi. Nếu chúng tôi có thể sống sót ở trận đó, chúng tôi có cơ hội "diệt" được Real Madrid trên sân nhà. Ở Istanbul, điều gì cũng có thể xảy ra."

"Chúng tôi là một đội chơi rất tốt khi kiểm soát bóng nhiều. Chúng tôi chính là Barcelona của Thổ Nhĩ Kỳ."

Tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ Selcuk Inan hiện là cầu thủ chuyền tốt thứ ba ở Champions League năm nay. Altintop cũng có một kỷ lục nho nhỏ cho riêng mình, anh là cầu thủ sút vào ... xà ngang cột dọc nhiều nhất với 3 lần.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục