Real Madrid gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy

13:17 Thứ ba 24/09/2024

TinTheThao.com.vnHLV Carlo Ancelotti xác nhận Real Madrid và hậu vệ Ferland Mendy đã chốt xong bản hợp đồng mới.

Giao kèo cũ giữa Ferland Mendy và Real Madrid đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay. Thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán về bản hợp đồng mới.

Mọi chuyện diễn ra khả quan. Cả Ferland Mendy lẫn Real Madrid đều bày tỏ thiện chí tiếp tục gắn bó cùng nhau.

HLV Ancelotti tiết lộ Ferland Mendy đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Theo tiết lộ của HLV Carlo Ancelotti, Ferland Mendy đã đặt bút kí vào bản hợp đồng gia hạn tới năm 2027. Madrid Xtra dẫn lời chiến lược gia người Italia chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Alaves:

"Chúng tôi rất vui mừng vì Ferland Mendy đã ký hợp đồng mới. Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời và đang làm tốt nhiệm vụ của mình.

Trình độ phòng ngự của Ferland Mendy rất tốt. Cậu ấy cũng không gặp nhiều khó khăn khi hỗ trợ tấn công. Chỉ có điều tôi yêu cầu Ferland Mendy nhiệm vụ khác với đa số hậu vệ cánh khác.

Real Madrid đã có quá nhiều cầu thủ chạy cánh chất lượng. Do đó, tôi muốn Ferland Mendy tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự, không cần phải tham gia tấn công nhiều. Cậu ấy có thể làm tốt nhiệm vụ tấn công nhưng tôi không yêu cầu điều đó."

Real Madrid chưa công bố chính thức về thương vụ gia hạn hợp đồng với Ferland Mendy. Nhưng được biết, hậu vệ người Pháp sẽ tiếp tục khoác áo Los Blancos tới năm 2027. Đích thân HLV Ancelotti yêu cầu BLĐ Real Madrid giữ anh ở lại.

Minh Khuê | 13:17 24/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục