Real Madrid gây sửng sốt với tân binh Mbappe

10:21 Thứ năm 04/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Real Madrid sẽ tổ chức màn ra mắt hoành tráng dành cho Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe chính thức trở thành cầu thủ của Real Madrid vào ngày 1/7 và dự kiến ​​sẽ ra mắt gã khổng lồ La Liga vào ngày 16/7, hai ngày sau trận chung kết EURO 2024.

Cho dù Pháp có vào chung kết hay không, Real vẫn chính thức lên kế hoạch giới thiệu "siêu sao mới" mới của họ với giới truyền thông vào ngày đó.

Real sẽ chào đón Mbappe thật hoành tráng.

Theo Mara, đây sẽ là màn ra mắt ngoạn mục nhất của một cầu thủ bóng đá trong lịch sử.

Cầu thủ người Pháp sẽ đi từ bên trong đường hầm sân Santiago Bernabeu ra sân qua một lối đi bộ, mặc bộ quần áo bóng đá Real Madrid mùa giải 2024/25. 80.000 người hâm mộ dự kiến ​​​​sẽ tham dự sự kiện này để có cái nhìn đầu tiên về cầu thủ người Pháp với chiếc áo số 9.

Lối đi bộ nói trên sẽ kết nối đường hầm với một sân khấu sẽ được lắp đặt phía trước ‘Fondo Norte’ (khán đài phía bắc). Điều đó có nghĩa là màn ra mắt của Mbappe, cũng sẽ có pháo hoa theo phong cách WWE, sẽ giống với màn trình diễn của Taylor Swift khi cô biểu diễn ở thủ đô Tây Ban Nha chỉ vài tuần trước.

Nhạc sống sẽ được phát cứ như thể đó là một buổi hòa nhạc. Chủ tịch Florentino Perez sẽ chủ trì buổi lễ cùng với chủ tịch danh dự và huyền thoại của câu lạc bộ, Pirri.

Sân Bernabeu sẽ trình chiếu một đoạn phim về sự nghiệp của Mbappe, trong đó nổi bật là chiến thắng World Cup 2018 với Pháp. Pháo hoa và một số “điều bất ngờ” khác cũng nằm trong buổi lễ này.

Tiểu Lam | 10:21 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục