Real Madrid gạch tên nhà vô địch Bundesliga khỏi kế hoạch

21:28 Thứ tư 09/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo cáo từ SPORT BILD, Real Madrid quyết định không theo đuổi cầu thủ người Hà Lan dù có sự quan tâm trước đó.

Jeremie Frimpong là một trong những gương mặt thi đấu nổi bật nhất trong màu áo Bayern Leverkusen. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan góp công lớn trên hành trình đội bóng nước Đức vô địch Bundesliga và Cúp quốc gia Đức; lọt đến chung kết Europa League.

Theo báo cáo từ SPORT BILD, màn trình diễn chói sáng giúp Frimpong lọt mắt xanh Real Madrid. Los Blancos đã thảo luận nội bộ về tính khả thi của thương vụ. Cuối cùng, Real Madrid quyết định không theo đuổi Frimpong.

Frimpong trong màu áo Leverkusen.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Frimpong vào khoảng 40 triệu euro, có hiệu lực đến mùa hè 2025. Theo SPORT BILD, Bayer Leverkusen có thể xem xét bán Frimpong khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Vì sao Real Madrid không theo đuổi quyết liệt Frimpong? Ban huấn luyện đội bóng Tây Ban Nha đặt niềm tin lớn nơi Lucas Vazquez. Song song đó, Eder Militao có thể được xếp đá hậu vệ phải khi cần thiết.

Chấn thương mới nhất của Dani Carvajal đem đến bài toán đau đầu cho HLV Carlo Ancelotti. Hậu vệ người Tây Ban Nha có khả năng cao ngồi ngoài cả mùa giải. Liệu Real Madrid có mở hầu bao, chi tiền vào tháng Một?

Anh Nguyễn | 21:28 09/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục