Real Madrid dùng "người mất tích" thay Marcelo

17:34 Thứ năm 16/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS đưa tin, hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid có thể được dùng để thay thế Marcelo ở vị trí hậu vệ trái trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra vào tuần sau.

Fabio Coentrao

Nói Fabio Coentrao là "người mất tích" vì cầu thủ này đã không thi đấu cho Real Madrid suốt 43 ngày qua. Lần gần nhất cầu thủ người Bồ Đào Nha xuất hiện trong đội hình chính của Real Madrid là ở trận thua Schalke 3-4 hồi 10.3

Fabio Coentrao sau đó được tin dùng trong thành phần tuyển Bồ Đào Nha thắng Serbia 2-1 ở vòng loại Euro 2016. Đó là trận đấu cầu thủ này ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn.

Dù vậy, chừng đó là không đủ để thuyết phục NHM Real Madrid yên tâm khi Coentrao thay Marcelo ở hàng lang trái sắp tới. Việc không được ra sân thường xuyên khiến năng lực của hậu vệ này bị nghi ngờ. Báo AS cho biết, Coentrao mới thi đấu 777 phút mùa này, đứng thứ 5 trong danh sách những cầu thủ thi đấu ít nhất trong màu áo Real Madrid.

Được biết, Coentrao đã vắng mặt 16 trận vì chấn thương, 1 trận bị treo giò, và ngồi dự bị hoặc không có tên trong thành phần Real Madrid 18 lần. Mùa này, Coentrao mới thi đấu trọn vẹn 90 phút trong 4 trận.

Những con số kể trên trái ngược với năm ngoái khi Coentrao đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Real. Anh thi đấu 1519 phút, trong khi Marcelo chơi 2909 phút. Do chấn thương, Coentrao chỉ bỏ lỡ 13 trận. Năm ngoái, Coentrao cũng từng được HLV Ancelotti tin dùng để thay Marcelo dính chấn thương.

Cầu thủ này chơi tốt trong các trận tứ kết gặp Dortmund và Cúp Nhà Vua. Phong độ ấn tượng đó thuyết phục được HLV Ancelotti tin dùng Coentrao ở trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich, nơi anh kiến tạo cho Karim Benzema ghi bàn duy nhất trong trận lượt đi.

Ngoài ra, Coentrao còn được đá chính ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Lisbon, nhưng bị thay ra khi trận đấu chưa kết thúc.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục