Real Madrid đón 2 cú hích trước trận đấu quan trọng

21:54 Thứ tư 03/02/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid đang nỗ lực bám đuổi Atletico Madrid trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Real Madrid đang gây thất vọng cực lớn thời gian gần đây. Vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhận thất bại gây sốc với tỷ số 1-2 trước Levante, qua đó ngày càng bị đối thủ bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch La Liga.

Hiện tại, Real Madrid đã bị Barcelona đẩy xuống vị trí thứ 3 trên BXH La Liga. Kền kền trắng đã bị Atletico Madrid bỏ xa với cách biệt 10 điểm, và còn 1 trận chưa đấu. Rõ ràng, thầy trò HLV Zinedine Zidane thực sự đang gặp quá nhiều khó khăn ở mùa giải này.

Sergio Ramos and Hazard rejoin Real Madrid squad in training - Bóng Đá

 Real Madrid đón 2 cú hích lớn trước trận đấu quan trọng.

Hơn lúc nào hết, Real Madrid rất cần một chiến thắng để vực dậy tinh thần. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách tới sân của Huesca - đội bóng đang đứng chót BXH La Liga. Sẽ là một cú sốc lớn nếu đội chủ sân Bernabeu không giành được 3 điểm.

Trước trận đấu quan trọng này, Real Madrid đón 2 tin vui khi Sergio Ramos và Eden Hazard đã trở lại tập luyện. Ramos đã hồi phục chấn thương cơ và đã sẵn sàng ra sân, trong khi Hazard bỏ lỡ buổi tập hôm thứ Ba do vấn đề thể lực.

Đây là tin tốt lành đối với Real Madrid khi họ không còn nhiều lựa chọn ở hàng thủ. Hiện tại, Militao đã bị treo giò sau khi phải nhận thẻ đỏ ở trận thua Levanta, còn Nacho đang phải cách ly do dương tính với Covid-19.

Eden Hazard tập luyện ở Real Madrid

 
Tiểu Lam | 20:56 03/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục