Real Madrid điêu đứng trong bão chấn thương: Thấm thía nỗi nhớ Alonso

21:58 Thứ năm 22/08/2013

HLV Carlo Ancelotti dự kiến sẽ dùng trận đấu biễu diễn vinh danh Raul Gonzalez để "kiểm tra" tình hình các tiền vệ của ông lần cuối cùng trước khi hành quân đến đối thủ khó chơi Granada.

Xabi Alonso vừa bị rạn xương ngón chân tại khu phức hợp tập luyện Valdebebas của Madrid sáng nay, dấn đến phải phẫu thuật và nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong 2-3 tháng tới.

Sau trận thắng nghẹt thở trước Real Betis ở sân nhà Santiago Bernabeu cách đây vài ngày, HLV Ancelotti đã thể hiện sự không hài lòng của ông nơi hàng thủ Real, vốn chơi rất chệch choạc vì thiếu khả năng đánh chặn từ xa cực kỳ hiệu quả của Alonso.

Ở tuổi 32, cái bóng của Alonso vẫn còn quá lớn

Với việc cầu thủ tuy già nhưng vẫn giàu ảnh hưởng này tiếp tục chấn thương, nhiều khả năng Sami Khedira - người vừa gặp chấn thương nhẹ trong trận Betis, sẽ phải tiếp tục "gồng mình" chơi ở trận gặp Granada sắp tới.

Dĩ nhiên, HLV Ancelotti cũng muốn sử dụng lấy cầu thủ trị giá 38 triệu bảng mà ông đã mua về hồi đầu hè này là Asier Illarramendi, tuy nhiên cựu cầu thủ Sociedad này cũng vừa gặp một chấn thương cơ và phải nghỉ đá hai đến ba tuần.

Xem ra, chỉ có ông trời (và bộ ba Ozil,Isco, Cristiano Ronaldo) mới giúp được Real Madrid ở trận Granada tới, đội bóng đã đánh bại họ 0-1 mùa trước.
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục