"Real Madrid đấu với Barcelona. 1 đòn hạ gục. Kroos đã hoàn thành nhiệm vụ"

23:39 Thứ sáu 05/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ chủ lực của tuyển Tây Ban Nha, Pedri đã phải rời sân sớm ngay phút thứ 8 sau pha va chạm với Toni Kroos.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 4 của trận đấu, Pedri cố gắng đột phá sau đường chuyền của Rodri nhưng đã bị Toni Kroos giăng chân trái va đập mạnh vào đầu gối.

Pha phạm lỗi của Kroos với Pedri.

Pedri bị hất tung sau đó và tỏ ra rất đau đớn. Điều Tây Ban Nha lo ngại đã sớm xảy đến, tiền vệ Barcelona đã không thể tiếp tục thi đấu và buộc phải rời sân ở phút thứ 8 nhường chỗ cho Dani Olmo.

Đội trưởng Alvaro Morata đã có những tranh cãi với trọng tài chính Anthony Taylor và HLV Luis de la Fuente cũng lập tức phản ứng với trọng tài thứ 4 bên ngoài đường biên khi Kroos không bị thẻ phạt nào.

Cận cảnh tình huống.

Pha quay chậm cho thấy cựu sao Real Madrid đã chạm đôi chút vào bóng, có lẽ đó là lý do tại sao anh thoát được thẻ vàng từ Anthony Taylor.

"Real Madrid đấu với Barcelona. Một đòn hạ gục. Thật đáng tiếc cho Pedri nhưng Kroos đã hoàn thành nhiệm vụ của mình. Olmo của RB Leipzig đang ở đó và sẽ mang đến một hình ảnh khác biệt.

"Anh ấy đã chơi ở đây trong cuộc chạm trán với Stuttgart tại Bundesliga và bị đánh bại với tỷ số 5-2," nhà báo Ben Grounds bình luận trên sóng Sky Sports.

Đặng Thái Sơn | 23:39 05/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục