Real Madrid đang tìm mọi cách tống khứ Kaka

18:40 Thứ hai 28/01/2013

Trợ lý Aitor Karanka của Jose Mourinho khẳng định Kaka vẫn đang bị đẩy khỏi Real Madrid khi các bên tiếp tục thương lượng chuyển nhượng tiền vệ này.

Kaka tuần trước từng ở rất gần AC Milan khi bản hợp đồng cho mượn hai năm đi đến giai đoạn ký kết. Song trở ngại tài chính đã khiến tất cả đổ bể. Phó chủ tịch Adriano Galliani đã thừa nhận thất bại này.

Song ngay sau đó, HLV Jose Mourinho liền lên tiếng kêu gọi Kaka ra đi với tuyên bố “Kaka sẽ trở lại là chính mình nếu về Milan”.


Còn giờ đây là thông điệp từ Aitor Karanka: “Thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa và các đội bóng vẫn tiếp tục thương lượng để có Kaka. Real Madrid đang chờ đến ngày 31/1 để xem kết quả ra sao. Nếu không có gì biến chuyển thì Kaka vẫn là người của chúng tôi”.

Kaka đang hưởng lương gần 10 triệu euro/năm. Rõ ràng đây là con số khiến Real Madrid cảm thấy gánh nặng, đặc biệt khi tiền vệ 30 tuổi này không còn đóng góp được nhiều vì sa sút phong độ thê thảm. Vì thế, chắc chắn Real Madrid đang rất muốn thanh lý Kaka. Song sẽ không dễ để một CLB khác có thể chấp nhận thu nạp và trả lương cao cho món “hàng tồn” này.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục