Real Madrid của hiện tại: Không Ramos, không vấn đề

15:46 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vừa trải qua chuỗi trận ấn tượng dù không có thủ quân của mình.

Mùa giải 2020/2021 đã đi đến giai đoạn cuối, dù vậy trung vệ Sergio Ramos mới chỉ ra sân 20 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Những chấn thương liên tiếp khiến trụ cột quan trọng của Kền kền trắng bị hạn chế số lần ra sân. Anh chỉ vừa trở lại, chơi 1 trận ở La Liga và 1 trận ở Champions League, sau đó lại được HLV Zinedine Zidane cho nghỉ ở trận gặp Celta Vigo mới đây, nhằm đảm bảo thể lực để có thể ra sân đấu Liverpool ở tứ kết C1.

Phần còn lại của đội hình Real đã chứng minh họ không bị ảnh hưởng nhiều bởi sự vắng mặt của lão tướng người Tây Ban Nha. Ở trận đấu mới đây, Karim Benzema tiếp tục là cái tên mang về chiến thắng cho Los Blancos. Anh mở tỷ số ở phút thứ 20 và nhân đôi cách biệt chỉ 10 phút sau đó, cả hai bàn thắng đều do Toni Kroos kiến tạo. Đây đã là trận thứ 6 liên tiếp Benzema ghi bàn cho Kền kền trắng.

Liverpool fans hate Real Madrid captain Sergio Ramos for clash with Mohamed Salah but stat shows they should be more worried about Karim Benzema - Bóng Đá

 Benzema đang có phong độ cực cao cho Real.

Santi Mina gỡ lại 1 bàn cho Celta ngay trước hiệp 1 kết thúc nhưng hàng thủ của Real vẫn vững vàng dù không có sự hiện diện của Ramos. Celta không thể tìm được bàn gỡ hòa, sau đó Marco Asensio ghi bàn thắng muộn cho Real Madrid, ấn định chiến thắng 3-1.

Đáng nói, dù Ramos luôn được coi là cầu thủ không thể thiếu ở sân Bernabeu, tuy nhiên thống kê cho thấy đội bóng áo trắng đang sống khá tốt khi không có trung vệ này. Kể từ khi Ramos phải nghỉ thi đấu vì rách sụn hồi tháng 1, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mới chỉ để thua 1 trận duy nhất ở La Liga, còn lại thắng 6 và hòa 2. Chiến thắng trước Celta Vigo mới đây đã đưa Real Madrid tạm thời vượt lên dẫn trước Barcelona. Đội bóng hoàng gia cũng chỉ đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid 3 điểm. Còn 9 trận đấu nữa sẽ diễn ra trước khi mùa giải kết thúc, cuộc chiến cho chức vô địch La Liga dường như chỉ mới thực sự bắt đầu.

Ramos vượt qua kỷ lục ghi bàn C1 của các huyền thoại Real - Bóng Đá

 Sergio Ramos được đồn muốn rời Real Madrid.

Về phía Real Madrid, người hâm mộ của họ đã từng lo sốt vó trước tin đồn Sergio Ramos không còn hài lòng với cuộc sống ở sân Bernabeu và muốn ra đi. Nhưng nhìn vào chuỗi trận gần đây, họ có thể tạm yên lòng bởi có vẻ đội nhà đã biết cách sống tốt mà không cần Ramos.

Sergio Ramos tập luyện cùng các đồng đội trước trận gặp Elche:

 
Thanh Vũ | 14:48 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục