Real Madrid coi như đã có Gundogan

00:52 Thứ ba 22/10/2013

Nguồn tin thân cận của Real cho biết đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như chắc chắn sẽ có tiền vệ Illkay Gundogan trong mùa bóng tới.

Kể từ khi Xabi Alonso từ chối gia hạn hợp đồng với Real Madrid, nhà á quân La Liga đã nhanh chóng tìm kiếm những phương án thay thế khả dĩ cho tiền vệ kỳ cựu này. Một trong số đó là Asier Illaramendi, người được đưa về từ Real Sociedad với cái giá ngất ngưởng 39 triệu euro.

Tuy đã có được một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn hiểu rằng họ sẽ cần thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nữa. Hơn nữa, trong thời gian tới, rất có thể Los Blancos sẽ bán Sami Khedira, vậy nên họ càng phải tìm thêm một ngôi sao chất lượng để củng cố tuyến giữa.

Theo thông tin do tờ El Confidencial, một nguồn tin rất thân cận của Real Madrid, đội bóng Tây Ban Nha đã nhắm tới Illkay Gundogan, và gần như chắc chắn họ sẽ chiêu mộ được ngôi sao 23 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng Hè năm sau. Real đã đặt vấn đề với Dortmund và đưa ra một mức giá tương xứng với tài năng của Gundogan. Tuy vậy ông Reinhard Rauball, chủ tịch Dortmund đã yêu cầu Real chờ tới năm 2014, bởi Die Borussen vừa mất Mario Gotze và sắp tới coi như cũng sẽ mất Robert Lewandowski; họ cần phải tìm người thay thế trước khi để Gundogan ra đi.

Hiện tại, Gundogan vẫn chưa chấp nhận gia hạn hợp đồng với Dortmund, và nhiều khả năng anh sẽ tìm đường ra đi sau khi mùa bóng này kết thúc. Tiền vệ người Đức chỉ nhận mức lương 30.000 euro/tuần, thấp hơn rất nhiều so với các cầu thủ Real Madrid. Nếu đầu quân cho đội bóng Tây Ban Nha, anh hoàn toàn có thể nhận mức lương tối thiểu 100.000 euro/tuần, gấp 3 lần những gì anh đang có.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục