Real Madrid có tân binh... sinh năm 1996

10:26 Thứ ba 25/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Real Madrid tiếp tục đầu tư vào chiến dịch chiêu mộ những cầu thủ trẻ. Theo đó, họ sẵn sàng chi hàng triệu euro để mang về sân Santiago Bernabeu những bản hợp đồng tiềm năng.

Tiền đạo 16 tuổi Mink Peeters người Hà Lan là cái tên đầu tiên được Real Madrid mua về trong công cuộc xây dựng đội hình "măng non". Song, chân sút này không phải là cái tên cuối cùng tới Bernabeu. Vừa qua, Real Madrid bỏ ra 3.5 triệu euro để mua tài năng Marco Asensio, mới 18 tuổi, của Mallorca.


Được biết, Marco Asensio từng là mục tiêu và suýt gia nhập Barcelona hè qua. Song, người đại diện Horacio Gaggioli của cầu thủ này vừa hoàn tất hợp đồng để đưa Marco Asensio sang Real Madrid sau khi mùa giải 2014-15 kết thúc.

Vài tháng trước, Real Madrid thay đổi chính sách chuyển nhượng săn tìm những tài năng trẻ, khi ưu tiên việc mùa những cầu thủ "măng non" ở cả bên ngoài Tây Ban Nha để huấn luyện hòng đẩy lên đội hình chính trong tương lai gần. Kéo theo đó, một danh sách dài những ứng viên được Real Madrid quan tâm xuất hiện và đội bóng cũng không nói suông về ý định của mình.

Được biết, 'Los Blancos' đi khắp nơi để tìm mua những cầu thủ trẻ, thay vì chỉ giới hạn trong phạm vi ở Tây Ban Nha. Dù vậy, một điều kiện quan trọng để thực hiện các vụ chuyển nhượng chính là những cầu thủ được mua về từ châu Âu phải ít nhất 16 tuổi trở lên khi họ ký hợp đồng gia nhập Real Madrid, giống Peeters.

Điều này đồng nghĩa, tài năng trẻ Martin Ødegaard của Na-uy dù được đội bóng hoàng gia theo đuổi sít sao nhưng vẫn phải chưa được chiêu mộ, vì mới 15 tuổi. Theo Marca, Real Madrid tránh rơi vào sai lầm như của Barcelona, nguyên nhân khiến kình địch bị FIFA trừng phạt cấm tham gia các hoạt động chuyển nhượng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục