Real Madrid có quyết định quan trọng về Kepa

09:49 Thứ ba 06/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo football.london, Chelsea vẫn sẵn sàng chào đón sự trở lại của Kepa Arrizabalaga sau thời gian cho mượn ở Real Madrid.

Ở mùa hè vừa qua, Kepa Arrizabalaga đã được cho mượn đến Real Madrid, trong khi Chelsea chào đón Robert Sanchez ở chiều ngược lại. Theo Football.london, Kepa đã chơi khá tốt theo tiêu chuẩn của Real Madrid khi giữ sạch lưới 7 trận sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Real Madrid make decision on Chelsea loanee Kepa - Bóng Đá

 Kepa muốn bắt chính khi trở lại Chelsea.

Nếu trở lại Chelsea, Kepa sẽ phải cạnh tranh với Djordje Petrovic và cả Sanchez. Với nguyện vọng và mong muốn được ra sân thường xuyên của Kepa, việc trở thành lựa chọn thứ ba trong khung gỗ sẽ không thuyết phục được thủ thành này. Tuy nhiên, báo cáo cho thấy việc Real Madrid chưa có kế hoạch mua đứt Kepa, thế nên anh sẽ phải tìm kiếm một bến đỗ mới.

Quyết định cuối cùng về tương lai của Kepa sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm phong độ tập luyện của anh và tình hình thủ môn diễn ra như thế nào tại Chelsea trong những tháng tới.

Chưa kể nếu đội chủ sân Stamford Bridge có sự thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, vị thuyền trưởng mới có thể sẽ có quan điểm khác về vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea.

Ngọa Long | 08:51 06/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục