Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Villarreal ra sao?

17:07 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong buổi tập gần nhất của Real Madrid chuẩn bị cho trận tiếp Villarreal cuối tuần này, người phát hiện đội chủ sân Santiago Bernabeu thiếu vắng 3 cái tên: Gareth Bale, Dani Carvajal và Raphael Varane.

Coentrao trong buổi tập của Real Madrid

Real Madrid sẽ có trọn 1 tuần để chuẩn bị cho trận gặp Villarreal. Trong khi đó, đối thủ gặp bất lợi về lịch thi đấu khi phải đá trận lượt về ở giải Europa League gặp Salzburg vào rạng sáng thứ 6.

Theo Marca, ba cầu thủ gồm Bale, Carvajal và Varane, thi đấu trận gặp Elche, đều phải tập trong nhà ở khu tập luyện Valdebebas. Trong khi đó, Sergio Ramos, Sami Khedira và James Rodríguez phải tiếp tục quá trình hồi phục chấn thương.

Được biết, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã cho gọi những cầu thủ trẻ gồm Álvaro Medrán, Derik Osede và Martin Ødegaard cùng tham gia buổi tập với đội hình 1. Điều này mở ra kịch bản một trong số họ có thể được sử dụng sắp tới.

Tin vui về nhân sự cho Real Madrid khi hậu vệ Fabio Coentrao đã tham gia tập luyện đầy đủ các bài tập cùng đồng đội. Ở trận gặp Elche, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã vắng mặt do bị căng cơ đùi. Đáng chú ý, Luka Modric cũng gần trở lại sau thời gian phải xa sân cỏ khá lâu.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục