Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp Villarreal: Chờ duyên sao trẻ

15:26 Thứ sáu 13/09/2013

Tâm điểm ở vòng này chính là cặp đấu Barcelona – Sevilla, nhưng cũng đừng quên rằng, cuộc đối đầu giữa Villarreal và Real Madrid cũng chẳng kém sức hút. Bởi kể từ khi trở lại La Liga, “Tàu ngầm vàng” đang gây ấn tượng mạnh mẽ.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Cùng với Barca, Real và Atletico, Villarreal là một trong 4 đội chưa đánh rơi bất cứ điểm nào sau 3 vòng đầu. Thế nên, HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá lo lắng trước chuyến hành quân với El Madrigal. Không lo sao được, khi 2 hậu vệ cánh Coentrao, Marcelo, tiền vệ trụ Alonso và ngôi sao đang lên Isco dính chấn thương còn các hảo thủ như Ronaldo, Bale, Modric thì vẫn chưa hết “sụt sịt” vì “virus FIFA”.

Real Madrid đặt niềm tin vào sao trẻ trong lần gặp Villarreal sắp tới

Trong bối cảnh đó, nhà cầm quân người Italia buộc phải tính đến khả năng sử dụng một số cầu thủ trẻ ở trận này. Mặc dù vậy, các madridista vẫn có quyền trông đợi vào màn trình diễn ấn tượng của những tài năng đầy hứa hẹn như Morata hay Jese. Nên nhớ rằng, bộ đôi này từng “bắn thủng” “Tàu ngầm vàng” tại Segunda mùa trước (ngay trong trận ra mắt Villarreal của tân thuyền trưởng Marcelino). Cách đây 2 ngày, tờ AS cũng đưa ra số liệu để chứng minh rằng, cả hai thành viên của đội U21 TBN đều có hiệu suất ghi bàn tốt hơn chân sút chủ lực Benzema. Vậy thì tại sao Ancelotti không mạnh dạn trao cơ hội cho Morata và Jese? Biết đâu, cả hai sẽ tìm lại “cái duyên” với mành lưới của Villarreal.
Hoàng Liên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục