Real Madrid chốt khả năng Arda Guler rời đi

23:08 Thứ năm 28/12/2023

TinTheThao.com.vnCầu thủ trẻ Arda Guler sẽ không rời Real Madrid vào tháng Giêng này, các nguồn tin nói với Turkish-Football.

Tờ Sabah đưa tin Guler chuẩn bị rời Real và họ đã biết đích đến: Villarreal. Một hợp đồng cho mượn vào tháng 1 tới Villarreal được cho là khả thi và giới truyền thông Tây Ban Nha cũng đang xôn xao với những tin tức về việc Tàu ngầm vàng quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ trẻ này.

Việc Guler đến Madrid đã gây chấn động khắp bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng giai đoạn tiền mùa giải của anh đã bị hủy hoại do chấn thương đầu gối, phải phẫu thuật ở Mỹ. Sau khi bỏ lỡ thời gian quý giá, anh gần như không hồi phục trước khi gặp phải một vấn đề khác, rách cơ lưng trái.

Arda Guler tiếc nuối khi đến Real Madrid - Bóng Đá

 Guler là ngôi sao của tương lai.

Bất chấp những thông tin mới nhất cho rằng Guler chuẩn bị được cho mượn, thực tế là tiền vệ tấn công này không muốn rời đi và câu lạc bộ của anh cũng vậy.

Real và huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã dành sự ủng hộ hoàn toàn cho Guler, người đã bình phục chấn thương và hiện đang chuẩn bị ra mắt ở trận gặp Mallorca vào đầu năm mới. Cầu thủ 18 tuổi sẽ ở lại Real ít nhất đến cuối mùa và mọi lời đề nghị mượn sẽ bị từ chối vào tháng Giêng.

Thanh Vũ | 22:38 28/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục