Real Madrid cho AC Milan mượn tới '40 triệu euro'

10:54 Thứ sáu 07/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ tờ El Fichajes, Asier Illarramendi nhiều khả năng sẽ rời Real Madrid để chuyển đến AC Milan thi đấu trong thời gian tới.

Real Madrid cho AC Milan mượn tới '40 triệu euro'

Asier Illarramendi từng là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất tại La Liga khi còn thi đấu cho Real Sociedad, và đó cũng là lý do vì sao Real Madrid không ngại bỏ ra tới 40 triệu euro để đưa anh về Bernabeu vào mùa Hè năm ngoái.

Tuy nhiên trong màu áo của Los Blancos, Illarramendi đã không có quá nhiều cơ hội để ra sân thi đấu, khi mà hàng tiền vệ của Real đang có quá nhiều sự lựa chọn chất lượng, thậm chí một tiền vệ đang có phong độ tốt như Xabi Alonso cũng phải dạt sang thi đấu cho Bayern Munich.

Theo thông tin từ El Fichajes, nhằm tạo điều kiện cho Illarramendi có thể ra sân thi đấu nhiều hơn nữa, BLĐ của Real Madrid đã quyết định để anh chuyển đến thi đấu cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn.

Tuy nhiên thời điểm mà Illarramendi cập bến San Siro hiện vẫn chưa rõ ràng, vì có nguồn tin cho rằng điều này sẽ diễn ra ngay trong tháng Giêng tới, nhưng cũng có thông tin cho rằng nó sẽ chỉ diễn ra sau khi mùa giải năm nay kết thúc.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục