Real Madrid chào đón sự trở lại của “hung thần Liverpool” trước vòng tứ kết

13:11 Thứ bảy 03/04/2021

TinTheThao.com.vnDù đã mất thủ quân Sergio Ramos, Los Blancos cũng đã có sự phục vụ của 2 ngôi sao sau khi bình phục chấn thương.

Real Madrid sẽ trải qua lịch thi đấu đầy chông gai trong tháng 4. Sau trận đối đầu với Eibar cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ tứ kết Champions League vào 02h00 ngày 07/04 (giờ Việt Nam). 4 ngày sau, Real Madrid đối đầu Barcelona thuộc vòng 30 La Liga. Sau đó là trận lượt về tứ kết Champions League với Liverpool trên sân Anfield lúc 02h00 ngày 15/04.

Los Blancos đương đầu với những thử thách khó nhằn mà không có sự phục vụ của Sergio Ramos. Ngôi sao người Tây Ban Nha bị rách bắp chân trái và được xác định sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng. Đây rõ ràng là tổn thất vô cùng nặng nề đối với đội bóng Hoàng gia.

Real Madrid Handed Two Injury Boosts Ahead Of Champions League Match: Great News For Zidane - Bóng Đá

 Hazard đã bình phục chấn thương.

Tuy nhiên, Real sẽ chào đón sự trở lại của 2 ngôi sao khác, đó là Toni Kroos và Eden Hazard. Bộ đôi này đã tham gia tập luyện cùng các đồng đội và đang chờ quyết định của HLV Zinedine Zidane xem liệu có thể ra sân trong trận tiếp đón Eibar sắp tới hay không.

Kroos gần như sẽ đá chính trong trận đối đầu với Liverpool ở trận lượt đi tứ kết Champions League. Với Hazard, HLV Zidane cần phải có những toan tính khác. Ngôi sao người Bỉ cần thời gian để lấy lại thể lực và cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên Hazard rất có duyên với mành lưới của Liverpool khi anh còn khoác áo Chelsea. Kinh nghiệm của cầu thủ này có thể đem lại lợi ích cho Los Blancos.

Eden Hazard thi triển kỹ năng trên sân tập

 
Endo | 12:13 03/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục