Real Madrid: Cần nhanh chóng chiêu mộ Radamel Falcao và James Rodriguez

05:35 Thứ hai 30/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Với việc cả Radamel Falcao và James Rodriguez đều đã lên tiếng bày tỏ nguyện vọng khoác áo Real Madrid thì rõ ràng chủ tịch Florentino Perez cần phải nhanh chân đàm phán với hai ngôi sao này trong hè năm nay, như những sự bổ sung đắt giá cho dàn sao Galacticos.

Ngôi sao đang khoác áo CLB AS Monaco - Radamel Falcao hiển nhiên là ngôi sao ưu tú nhất của Colombia. Trong 2 mùa giải thi đấu cho Atletico Madrid, Falcao đã có 67 lần ra sân ở La Liga và ghi được 52 bàn thắng. Anh mang về cho CLB thành Madrid một số danh hiệu đáng kể, nổi bật nhất là cúp vàng Europa League. Vào mùa hè năm ngoái, AS Monaco đã bạo chi để có được sự phục vụ của Falcao, với mức phí 60 triệu euro. Falcao vẫn duy trì được phong độ tốt, khi đã có 19 lần ra sân và ghi được 11 bàn, trước khi chấn thương dài hạn.

James Rodriguez đang có màn trình diễn chói sáng trong màu áo Colombia

Nhưng Colombia không chỉ có mình Falcao là đá hay. Vẫn còn đó một James Rodriguez – cầu thủ được xem là “Cristiano Ronaldo mới”. Sau khi sang Monaco, tiền vệ 22 tuổi này đã thể hiện khá tốt từ đầu mùa, kiến tạo nhiều cơ hội cho các đồng đội, giúp Monaco thống trị ngôi đầu Bảng xếp hạng Ligue 1 trong nhiều vòng đấu. Ngôi sao trẻ người Colombia đã có 12 đường chuyền thành bàn cho đội bóng Công quốc mùa này. Anh được khoác chiếc áo số 10 ở Colombia từng thuộc về huyền thoại Carlos Valderrama, là người dẫn dắt lối chơi của đội.

Do đó, tài năng của cả hai không cần phải bàn cãi, khi đã được kiểm chứng qua những môi trường thi đấu đỉnh cao. Cả hai từng chơi ở giải Bồ Đào Nha và Ligue 1, nhưng Falcao đã từng đến Tây Ban Nha và cùng Atletico chinh chiến ở Europa League, trước đó anh cũng đã ra sân ở Champions League trong màu áo Porto. Kinh nghiệm thi đấu của Falcao là vô cùng dồi dào, bản thân anh cũng đã có vài danh hiệu Vua phá lưới ở các giải đấu.

Còn đàn em của anh – James Rodriguez lại đang toả sáng rực rỡ ở World Cup năm nay, khi đã ghi tới 5 bàn, cùng 2 pha kiến tạo giúp Colombia lần đầu tiên vào đến vòng tứ kết. Anh chính là linh hồn trong lối chơi của đội bóng Nam Mỹ, là người gắn kết toàn đội, vũ khí lợi hại nhất của HLV Pekerman lúc này. Falcao không thể dự World Cup vì chấn thương, nhưng Colombia cũng đã có sự thay thế xứng đáng, không ai khác hơn James Rodriguez.

Trong những cuộc phỏng vấn mới đây nhất, Falcao lẫn thân chủ của mình đều tiết lộ hè năm nay anh sẽ tới Real Madrid để có cơ hội chinh phục đỉnh cao. James Rodriguez cũng cho biết anh đang mong có cơ hội được khoác áo Real hơn là chuyển tới Barca. Cả hai ngôi sao này đều đã bày tỏ nguyện vọng của mình, nhưng liệu Real Madrid có đáp lại hay không?

Có thêm hai cầu thủ người Colombia này, hàng công của Real sẽ càng thêm đáng sợ hơn bao giờ hết. Họ xứng đáng trở thành những Galactico mới của Perez. Nếu đúng như thế, thì Real Madrid sẽ trở thành CLB thứ 3 mà Falcao và James Rodriguez được thi đấu cùng với nhau (sau Porto và AS Monaco).
Việt Khoa | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục