Real Madrid cân nhắc Casillas sẽ bắt chính đến hết mùa

14:40 Thứ sáu 02/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Thông lệ Diego Lopez bắt chính tại La Liga, ‘thánh’ Iker Casillas bắt Cúp nhà Vua và Champions League đã quá quen thuộc. Nhưng Real Madrid đang cân nhắc thay đổi điều này trong bối cảnh cuối mùa giải.

Sự thay đổi vị trí trong khung gỗ đội bóng Hoàng gia Real Madrid đang được ban huấn luyện cân nhắc. Giai đoạn cuối mùa giải chỉ còn một vài trận đấu và chính sách xoay vòng giữa Lopez và Casillas không còn hữu dụng, lúc này vấn đề ổn định cần được ưu tiên.

Real Madrid đã lọt vào trận chung kết Champions League và còn 4 trận chưa đấu tại La Liga. Như vậy, nếu theo phân công trọng trách hồi đầu mùa, thủ môn Iker Casillas chỉ còn mỗi một trận Champions League để bắt chính, do đó khó có thể duy trì tốt cảm giác thi đấu.

Iker Casillas sẽ được tạo điều kiện tốt nhất trong giai đoạn cuối mùa giải

Trong chặng đầu mùa giải, khi cả Cúp nhà Vua và vòng Bảng Champions league cùng xen kẽ nhau thì tần suất ra sân của Casillas vẫn khá đều. Nhưng mặt trận Cúp nhà Vua đã kết thúc, còn thời gian từ đây đến trận chung kết với Atletico lại khá dài nên Casillas cần được duy trì phong độ thường xuyên, phục vụ cho mục tiêu La Decima mong điợ đã lậu.

Chính HLV Ancelotti cũng từng bỏ ngỏ khả năng Casillas cần sự chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết: “Nếu chúng tôi vào chung kết Champions, chúng tôi sẽ xem xét chuyện Iker sẽ được bắt chính tại La Liga”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục