Real Madrid cần học hỏi từ những sai lầm

17:06 Thứ năm 26/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Isco của Real Madrid kêu gọi các đồng đội nên rút kinh nghiệm sau lần “chết hụt” trước Shakhtar Donetsk đêm qua.

Isco kêu gọi các đồng đội tập trung hơn. Ảnh: Internet.

Dẫn trước đối thủ 4-0 nhưng sự thiếu tập trung ở hàng phòng ngự suýt chút nữa đã khiến thầy trò HLV Rafa Benitez phải trả giá đắt. Theo đó, Shakhtar Donetsk đã ghi liên tiếp 3 bàn vào lưới Real Madrid chỉ trong vòng hơn 10 phút cuối trận, qua đó khép lại tỷ số chung cuộc 4-3 nghiêng về phía Los Blancos.

Thắng lợi này đã giúp đội bóng Hoàng gia chính thức đoạt vé lọt vào vòng 1/8 Champions League nhưng rõ ràng, người hâm mộ Real Madrid chưa thể nào yên tâm với lối đá hiện tại của đội nhà.

Đích thân tiền vệ Isco cũng lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần phải rút kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn.

Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, ngôi sao người Tây Ban Nha chia sẻ: “Chúng tôi đã thi đấu tốt, ngoại trừ khoảng thời gian cuối trận. Những sai lầm sẽ là bài học kinh nghiệm quý báu để Real Madrid tiến bộ hơn trong tương lai.

Toàn đội cần phải làm việc thật chăm chỉ đồng thời không để điều này lặp lại thêm một lần nào nữa. Tại Champions League, mỗi sai lầm đều có thể khiến bạn phải trả giá đắt.”

B.D | 13:09 26/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục