Real Madrid biết cách thắng Siêu kinh điển dù không có Ronaldo

09:15 Thứ ba 15/04/2014

HLV Carlo Ancelotti là người phát... pháo đầu tiên về trận Siêu kinh điển - chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa Real Madrid và Barcelona, lúc 2 giờ 30 ngày 17.4 (giờ VN).

Theo nhà cầm quân người Ý, Real Madrid đang nắm trong tay mọi lợi thế trước cuộc đối đầu vào ngày 17.4. Ông nói: "Chúng tôi có thể dễ dàng tìm lại sự cân bằng sau nhiều khó khăn. Và điều này không đúng với Barcelona".

HLV Carlo Ancelotti tự tin Real Madrid sẽ vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha - Ảnh: Reuters

Bên cạnh đó, ông Ancelotti cũng "cập nhật" tình hình chấn thương của ngôi sao sáng nhất của Real Madrid: Cristiano Ronaldo.

"Tình trạng của Ronaldo tốt lên theo thời gian, tôi không loại trừ khả năng có cậu ấy. Tuy nhiên bất kỳ vấn đề gì có thể gây ra rủi ro tôi sẽ không làm.

Ronaldo luôn rất quan trọng, nhưng các cầu thủ của tôi không bao giờ nói "Ôi Chúa ơi, chúng ta phải làm gì mà không có anh ấy". Ngược lại họ đã cho thấy sự tự tin và biết cách làm thế nào để giành chiến thắng mà không có Ronaldo",
Ancelotti nói.

Cristiano Ronaldo (trái) đã trở lại sân tập nhưng có ra sân ở trận Siêu kinh điển hay không vẫn còn là dấu hỏi - Ảnh: Reuters

Trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ là lần thứ ba hai đội đối đầu nhau ở mùa giải này. Trước đó, Real Madrid đã thua Barcelona cả hai trận đối đầu tại La Liga, dù cho trận lượt về họ được đánh giá cao hơn đối thủ về mọi mặt.

Cũng theo ông Ancelotti, đây không đơn thuần là một trận đấu thông thường, mà đó là cuộc chiến của danh hiệu. Nếu Barcelona thất bại ở trận đấu này, dường như tương lai của HLV người Argentina Gerardo Martino sẽ rất bấp bênh.

"Martino đang gặp phải vấn đề nghiêm trọng, không dễ dàng cho ông ấy có được những lời tán dương.

Tôi sẽ đến chia buồn với ông ấy khi trận đấu kết thúc. Real Madrid sẽ đặt dấu chấm hết cho mọi hy vọng của Barcelona ở mùa này..."
, Ancelotti mạnh miệng.

Trận Siêu kinh điển là cơ hội để HLV Gerardo Martino trở mình - Ảnh: Reuters

Ở bên kia chiến tuyến, theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barcelona đã tiến hành họp khẩn với HLV Gerardo Martino và người đại diện của mình sau thất bại 0-1 trước Granada.

Cuộc họp đã đưa đến quyết định, HLV Martino, vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân Nou Camp, đã không đáp ứng được kỳ vọng nên nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa này.

"Theo một điều khoản đã ký trong bản hợp đồng, Barcelona có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng ở bất cứ thời điểm nào nếu như đội bóng không đạt được kết quả như ý muốn", một thành viên trong ban lãnh đạo Barcelona tiết lộ sau cuộc họp.
Lĩnh Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục